Mô tả công việc

- Giới thiệu dịch vụ của công ty khi khách hàng chủ động tìm đến qua các kênh: điện thoại, facebook, subiz, Zalo, zenchat, caresoft...
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, giới thiệu các dịch vụ gia tăng của công ty
- Lưu thông tin của khách hàng khi khách hàng gọi điện (tên, số điện thoại, email, mặt hàng quan tâm, mức giá đã chốt...)
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện căm sóc các khách hàng cũ và mới tạo sự thân thiện đến khách hàng

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bắt buộc tuổi: 22 - 30
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết các vấn đề liên quan
- Môi trường làm việc năng động, không áp lực
- Không nói tiếng địa phương, nói ngọng, nói lắp.
- Có laptop cá nhân.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương Cứng 5tr - 7tr (% Doanh số từ 10 - 20%)
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ tết, BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Tham gia team building, du lịch cùng công ty định kỳ Quý, năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 169 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An	Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Số 14, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn